Với việc khai trương căn hộ mẫu Park Hill, Vingroup mong muốn mang đến cho khách hàng những cái nhìn rõ nhất về ngôi nhà mà mình sẽ sở hữu, đồng thời cảm nhận được các khoảng không gian hoàn mỹ qua cách bố trí thông minh cùng nội thất cao cấp.

Vào ngày 4/4 vừa qua, Tập đoàn Vingroup chính thức tổ chức “Lễ khai trương căn hộ mẫu Park Hill” ngay tại dự án (số 458 Minh Khai, Hai Bà Trưng, Hà Nội).

01Khách hàng tham quan căn hộ mẫu Park Hill

Bằng kinh nghiệm của việc áp dụng quy trình hoạt động khép kín (từ đầu tư, thiết kế, xây dựng, hoàn thiện nội thất, phân phối), Vingroup sẽ đưa Park Hill Times City trở thành dự án căn hộ nghỉ dưỡng cao cấp sở hữu mức giá hấp dẫn chưa từng có tại khu vực, chỉ từ 32 triệu đồng/m2 (căn hộ đã hoàn thiện).

Là căn hộ cao cấp đầu tiên Vingroup mở bán vào đầu năm 2015, Park Hill Times City được chăm chút rất tỉ mỉ từ thiết kế, xây dựng đến hoàn thiện nội thất. Đồng thời với hệ thống tiện ích và dịch vụ đạt tiêu chuẩn quốc tế đã giúp cho dự án khẳng định được giá trị đẳng cấp của mình.

can-ho-mau-park-hill-15

Tọa lạc tại số 458 Minh Khai, Hai Bà Trưng, Hà Nội, cách Hồ Hoàn Kiếm 4 km, Park Hill Times City là giai đoạn 2 của khu căn hộ Vinhomes Times City với tổng diện tích hơn 74.000 m2. Dành hơn 70% diện tích cho cảnh quan theo tiêu chuẩn của các resort hạng sang, Park Hill là sự kết hợp hài hòa giữa hệ thực vật quanh năm xanh tốt và chuỗi các tiện ích độc đáo như sân chơi nước, đồi vọng cảnh, tháp đồng hồ, sân khấu ngoài trời… hội tụ quanh quảng trường chính. Những nét độc đáo trong thiết kế không gian tại Park Hill đã gây ấn tượng mạnh với khách hàng và các nhà đầu tư có mặt tại buổi khai trương nhà mẫu vừa qua.

Park Hill Times City gồm 8 block, gồm căn hộ đơn thuần và shop –house (căn hộ thương mại) được thiết kế theo phong cách hiện đại, kết hợp nghệ thuật tạo hình cảnh quan và bố trí hợp lý giúp các căn hộ có tầm nhìn thoáng đãng, hấp thụ được nhiều ánh sáng tự nhiên và khí trời.

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM:

– Mở bán căn hộ Park 5 Times City với nhiều ưu đãi hấp dẫn

– Tổng quan Park 2 Times City và thông tin mở bán

Căn hộ tại đây có diện tích đa dạng (từ 54 m2 – 151 m2), mỗi căn hộ đều được thiết kế theo phong cách hiện đại, sang trọng, tối ưu công năng sử dụng. Đối với Park Hill, Vingroup đã chọn lọc tỉ mỉ từng thiết bị và vật liệu hoàn thiện căn hộ thân thiện với môi trường, nhằm đảm bảo sức khỏe cho người sử dụng.

Cùng ngắm không gian hoàn mỹ trong căn hộ mẫu Park Hill:

can-ho-mau-park-hill-22

can-ho-mau-park-hill-14

can-ho-mau-park-hill-13

can-ho-mau-park-hill-11

can-ho-mau-park-hill-10

can-ho-mau-park-hill-19

can-ho-mau-park-hill-20

can-ho-mau-park-hill-21

can-ho-mau-park-hill-8

can-ho-mau-park-hill-9

can-ho-mau-park-hill-4

can-ho-mau-park-hill-1

can-ho-mau-park-hill-7

can-ho-mau-park-hill-6

can-ho-mau-park-hill-18

can-ho-mau-park-hill-16

can-ho-mau-park-hill-17

Từ khóa

    ĐĂNG KÝ NHẬN TÀI LIỆU DỰ ÁN

    Tất cả tài liệu dự án bao gồm: Thiết kế, mặt bằng, chính sách mới, pháp lý, bảng giá .... Tất cả trong 1 lần tải.

    (*) Chúng tôi gửi mã xác nhận "Tải Xuống" qua số điện thoại bạn cung cấp.